วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

My Story Condo by Siralai คอนโดกลางใจเมืองบนทำเลสุดฮอต

My Story Condo มายสตอรี่ คอนโด


มีข่าวการลงทุนดีดีมาแนะนำกันอีกแล้ว หากคนไหนที่ต้องการซื้อคอนโดไว้เพื่อเกร็งกำไร นับว่าคอนโดของสิราลัย ที่การันตีคุณภาพฝีมือการบริหารงานของคุณธันยพร จันทร์สกุลพร ด้วยผลงานคอนโดคุณภาพหลากหลายโครงการ พบกับคอนโดมิเนียมกลางใจเมืองกรุงเทพ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ต้องการที่อยู่อาศัยกลางใจเมืองเดินทางได้สะดวก พร้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ใจกลางเมืองสามารถเดินทางได้สะดวก และแหล่งชอปปิ้งชั้นนำมากมาย



มายสตอรี่ ลาดพร้าว 71 (My Story Ladprao 71) คอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น 4 อาคารที่โอบล้อม สวนและสระส่วนกลางของโครงการไว้ ออกแบบภายใต้ Concept Origami หรือการพับกระดาษของญี่ปุ่น ในคอนเซ็ปท์ “ให้ทุกวันคือรางวัลของชีวิต ด้วยที่อยู่อาศัยคุณภาพ” มูลค่า 1,300 ล้านบาท บนทำเลฮอตย่านลาดพร้าว 71 เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าในพื้นที่, กลุ่มพนักงานและผู้บริหารบริเวณใกล้เคียง ชูจุดเด่นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ภายในโครงการ มั่นใจตัวโครงการสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง สะท้อนออกมาในการออกแบบรูปร่างหน้าตาอาคาร มีสวนขนาดใหญ่ในโครงการพร้อมสวนขนาดใหญ่ ใจกลางลาดพร้าว 71 รูปแบบทันสมัย สามารถรองรับทุกการใช้งานจริง การเดินทางสะดวกสบาย   สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนหลักได้หลายเส้นทางด้วยกัน อาทิ ถ.เกษตรนวมินทร์, เลียบทางด่วนรามอินทรา และถ.ลาดพร้าว  อีกทั้งบริเวณใกล้เคียงยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ สถานศึกษา โรงพยาบาล ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ



โดยคุณธันยพร จันทร์สกุลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิราลัย จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่ สิราลัย ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมไปแล้ว 2 โครงการที่ผ่านมาคือ THAN Living รัชดา-ประชาอุทิศ (แดน ลิฟวิ่ง รัชดา-ประชาอุทิศ) และ THAN Living สาทร-เจริญราษฎร์ (แดน ลิฟวิ่ง สาทร-เจริญราษฎร์) ปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาดกว่าที่เราตั้งเป้าหมายไว้ ซึ่งปัจจัยความสำเร็จมาจากการทำงานโดยศึกษาถึงความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟังก์ชั่นดีไซน์ภายในห้องพักอาศัยที่สามารถใช้งานได้จริง อีกทั้งเรื่องของทำเลที่สามารถเดินทางเข้าออกได้อย่างสะดวกสบาย

หากสนใจเกี่ยวกับโครงการคอนโดดีดี เพิ่มเติมสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ http://www.siralai.com/condo/my-story-ladprao-71/home/


ป้ายกำกับ: , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก